Khi nền kinh tế ngày một phát triển, cạnh tranh cũng ngày càng trở nên gay gắt hơn. Khách hàng vì vậy không dễ dàng nhận ra một nhà cung cấp mà họ mong muốn giữa rất nhiều nhà cung cấp đang có mặt trên thị trường. Cạnh tranh tạo nên động lực để phát triển. Tuy nhiên nó cũng dẫn đến hệ quả là việc copy thành công của kẻ khác đôi khi cũng trở thành một nguyên lý của kinh doanh. LK  hiểu rằng trong một môi trường như vậy, con đường phát triển bền vững nhất là tạo dựng cho mình một thương hiệu mang bản sắc riêng.

cpn-tietkiem

Đứng xa đám đông ồn ào, LK  nghiêm túc lắng nghe, cầu thị để tạo dựng bản sắc của riêng mình trên cơ sở luôn tìm cách tốt hơn để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng một cách tốt nhất. Lời nói tương xứng với việc làm – Giá cả luôn xứng đáng và không bao giờ đắt – hướng tới dịch vụ Chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam và luôn luôn mang lại cảm giác hài lòng khi đã lựa chọn – Trung thành với cam kết, nhất quán trong thực hiện. Đó là bản sắc thương hiệu của chúng tôi !.

Tầm nhìn thương hiệu:

Tầm nhìn thương hiệu được cô đọng từ việc thấu hiểu những mong muốn của khách hàng và những nỗ lực đáp ứng của LK.

LK hiểu rằng, khách hàng luôn muốn được lắng nghe, quan tâm chăm sóc như những cá thể riêng biệt.

Còn LK sẽ nỗ lực để sáng tạo phục vụ những nhu cầu riêng biệt ấy với một sự chia sẻ, thấu hiểu nhất.